Học ngay cách làm mắt to hơn của sao Hàn

Cách làm mắt to hơn của sao Hàn là gì bạn dã biết chưa? Bạn có đôi mắt một mí ti hí kém xinh? Bạn là fan của các sao Hàn và mong muốn có đôi mắt to tròn như họ? Cùng học cách làm mắt to hơn tại nhà của sao Hàn qua bài viết này nhé.

Học ngay cách làm mắt to hơn của sao Hàn

Một đặc điểm dễ nhận thấy của người Hàn Quốc là đôi mắt nhỏ, một mí kém xinh. Kể cả các sao Hàn, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên như trên màn ảnh, tạp chí. Tuy nhiên, họ luôn biết cách làm mắt to hơn bằng nhiều thủ thuật khác nhau.

Kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc

Công nghệ trang điểm có một sức mạnh to lớn, giúp đôi mắt bạn được biến hóa một cách bất ngờ. Các sao Hàn là những chuyên gia trong việc trang điểm để tạo đôi mắt to tròn, long lanh. Một mẹo trang điểm đơn giản của các sao Hàn làm giới trẻ mê mẩn là kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc.

Kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc là một xu hướng mới nổi nhưng làm say lòng bao tín đồ làm đẹp. Kẻ mắt eye-liner với những đường kẻ tối giản ở đuôi mắt là một thủ thuật tuyệt vời giúp đôi mắt bạn trở nên to tròn, khác biệt và nổi bật.

Kẻ eye-liner mắt mèo

Tạo một đường viền mí mới bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt và kéo hất lên nét đậm ở đuôi mắt. Đây là cách làm to mắt hơn mà không cần kẻ viền mí dưới, đôi mắt trông sắc nét và cá tính hơn.

Học ngay cách làm mắt to hơn của sao Hàn 1
Kẻ mắt mèo cho cô nàng mắt to cá tính

Kẻ eye-liner mắt cún

Khác với sự sắc lạnh, cá tính của mắt mèo với đuôi mắt hất lên, kiểu mắt cún lại có đuôi mắt hướng xuống, giúp tạo đôi mắt to tròn, đáng yêu.

Kẻ eye-liner nét mảnh

Kẻ mắt eye-liner nét mảnh được xem là style trang điểm chủ đạo của các sao Hàn. Đôi mắt trông nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút.

Khác với cách kẻ eyeliner mắt mèo hay mắt cún, kẻ eye-liner nét mảnh là cách kẻ viền mí mắt một đường thật mảnh và nhỏ nhưng hơi kéo dài ở phần đuôi để mắt trông to hơn. Cách kẻ mắt này giúp mắt bạn trông tự nhiên như không trang điểm nhưng vẫn tạo độ sắc nét cho đôi mắt.

Dùng công cụ make up

Một số công cụ make up có tác dụng thần kỳ, làm mắt to hơn đáng kinh ngạc. Kính giãn tròng, kẹp tạo mí mắt hay chỉ kích mí, keo kích mí… là những công cụ make up được nhiều sao Hàn sử dụng và tạo hiệu ứng cao trong giới trẻ.

Kính giãn tròng

Dùng kính giãn tròng là cách làm mắt to hơn rất được ưa chuộng hiện nay. Loại kính này có tác dụng làm mắt to và long lanh hơn. Áp trực tiếp kính giãn tròng lên tròng đen mắt, nháy mắt 2 – 3 lần để định vị kính trong mắt. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng loại kính này vì có thể ảnh hưởng đến giác mạc.

Học ngay cách làm mắt to hơn của sao Hàn 2
Dùng kính giãn tròng cho đôi mắt to và long lanh

Kẹp tạo mí mắt

Kẹp tạo mí mắt là một công cụ make up tạo mắt to hơn một cách nhanh chóng. Chỉ cần kẹp vào sát mí mắt rồi giữ nguyên trong khoảng 3 – 5 phút, đôi mắt bạn sẽ to tròn, rõ mí. Dụng cụ được thiết kế mềm mại, êm ái, không gây đau đớn hay tổn thương cho vùng mí mắt.

Miếng dán kích mí, chỉ kích mí, keo kích mí

Là những công cụ được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ hiện nay. Chức năng và thao tác thực hiện của các công cụ này tương tự nhau. Với miếng dán mí và chỉ kích mí thì bạn nhẹ nhàng đặt lên mí mắt ở vị trí thích hợp và giữ cố định. Với keo kích mí thì bôi lên mí mắt, cố định và chờ cho khô keo. Đây là giải pháp hữu hiệu để biến hóa đôi mắt một mí, mắt nhỏ ti hí thành mắt hai mí to tròn đơn giản và hiệu quả.

Thẩm mỹ mắt to làm mắt to hơn

Những thủ thuật trên đây làm mắt bạn trông to hơn nhưng chỉ duy trì được thời gian ngắn, sau khi tẩy trang, mắt bạn sẽ trở về trạng thái ban đầu. Thẩm mỹ mắt to là giải pháp dài lâu cho bạn. Bạn không phải mất công trang điểm mỗi ngày mà vẫn có được đôi mắt to tròn như ý và kết quả được duy trì ổn định.

Thẩm mỹ mắt to ra đời ở xứ sở kim chi và được áp dụng tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ này cho nhiều khách hàng.

>> Xem thêm: nhấn mí mắt Hàn Quốc

Học ngay cách làm mắt to hơn của sao Hàn 3
Khách hàng sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình mắt bao gồm bấm mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, rõ mí, đảm bảo về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng mắt. Thẩm mỹ mắt to được thực hiện bằng gây tê, trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, sau phẫu thuật mắt cũng không bị sẹo hay biến chứng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ mắt to, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim để được giải đáp. Còn bây giờ, bạn có thể làm mắt to hơn ngay tại nhà bằng cách kẻ mắt eye-liner Hàn Quốc hay dùng công cụ make up như chia sẻ ở trên.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Leave a comment