Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn

Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn  bạn đã nghe chưa? Đất nước Hàn Quốc được biết đến với nền công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, là nơi ra đời các trào lưu, phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều nước ưa chuộng. Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to hơn Hàn Quốc cũng ra đời từ xứ sở này.

Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn tại nhà

Kẻ đường viền mi mắt kiểu eye-liner

Kẻ viền mi mắt eye-liner là cách làm mắt to hơn đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn nữ nên biết. Bạn có thể tham khảo thao tác kẻ mắt kiểu eye-liner dưới đây:

– Đừng kẻ eye-liner đậm nét bao quanh toàn bộ đôi mắt của bạn. Vì đường kẻ như một hàng rào tròn bao bọc mắt, khiến đôi mắt của bạn trông nhỏ hơn.

– Với mi mắt trên, bạn kẻ đường viền mi eye-liner dài và đậm dần về cuối đuôi mắt. Đường kẻ này nên chếch lên trên hoặc hướng xuống dưới một chút, tùy vào phong cách của bạn. Kỹ thuật này sẽ giúp đôi mắt của bạn to hơn, có thể sắc lạnh, cá tính (đường kẻ hất lên), hay đáng yêu, ngây thơ (đường kẻ hướng xuống.

– Với mi mắt dưới, bạn kẻ đường viền mi eye-liner bằng cách kéo đường viền đủ dài để nối với đường viền mi trên nhằm tạo hiệu ứng mắt to hơn.

Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn 1
Kẻ eye-liner là trào lưu thẩm mỹ làm mắt to hơn Hàn Quốc đang hot

Hiệu chỉnh lông mày, lông mi tạo hiệu ứng cho mắt to hơn

Lông mày: Bạn nên tô đậm lông mày hơn bình thường một chút. Với những sợi lông mọc thừa hoặc lệch, bạn có thể tỉa bớt, sẽ làm đôi mắt bạn nổi bật.

Lông mi: Bạn có thể dùng dụng cụ kẹp mi để “cơi nới” đôi mắt đáng kể. Cũng có thể dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ lên phần cuối đuôi mi. Phần chân mi nên tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài. Đôi mắt của bạn trông to hơn rất nhiều nhờ đôi mi dài và cong vút.

Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn nhờ thẩm mỹ mắt

Công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho phép bạn làm mắt to hơn Hàn Quốc một cách hiệu quả và duy trì kết quả lâu dài, thay vì phải trang điểm cho đôi mắt mỗi ngày.

Hiện nay, tại Kim Hospital, có nhiều dịch vụ thẩm mỹ giúp mắt bạn to hơn như: nhấn mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to, cắt mắt hai mí, … Trong đó, bấm mí mắt Dove Eyes và thẩm mỹ mắt to được đánh giá là 2 phương pháp làm mắt to hơn hiệu quả, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây cũng là 2 trào lưu làm mắt to hơn Hàn Quốc gây sốt giới trẻ.

Bấm mí mắt Dove Eyes

Bấm mí mắt Dove Eyes là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như bấm mí mắt, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ mí dưới… tạo ra sự thay đổi gần như toàn bộ cho đôi mắt của bạn. Chính vì vậy, bấm mí mắt Dove Eyes là trào lưu làm mắt to hơn Hàn Quốc “làm mưa làm gió” trong năm nay.

Bấm mí mắt Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng hiện đại, bác sĩ của Kim Hospital sẽ tạo chuỗi liên kết giữa sụn mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Khi mở mắt sẽ tạo thành nếp mí mới, sâu và rõ nét. Nhờ nếp mí mới này mà đôi mắt của bạn cũng to hơn đáng kể.

Trào lưu thẩm mỹ làm mắt to tròn hơn 2
Khách hàng sau khi bấm mí mắt Dove Eyes tại Kim Hospital

Thẩm mỹ mắt to

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp rất được giới trẻ ưa chuộng để chỉnh sửa các khuyết điểm của mắt như: khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ muốn làm mắt to hơn Hàn Quốc. Với phương pháp thẩm mỹ này, đôi mắt của bạn sẽ nở to và dài hơn. Đôi mắt trông có hồn và gương mặt bạn cũng trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.

Để bắt kịp trào lưu thẩm mỹ làm mắt to hơn Hàn Quốc, bạn có thể áp dụng những cách làm mắt to hơn đơn giản tại nhà như trên. Bạn cũng có thể đến Kim Hospital để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes và thẩm mỹ mắt to để cho kết quả lâu dài.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Leave a comment