Cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng có được không?

Mí mắt chảy xệ là hiện tượng khi bạn thức đêm quá nhiều hay khi bắt đầu bước vào độ tuổi da bị lão hóa, nó có thể khiến cho bạn già hơn tuổi của mình. Với tình trạng như vậy, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật cắt mắt chảy xệ, giúp lấy lại đôi mắt to rõ mí như thời con gái.

Cắt mí mắt chảy xệ giúp cải thiện đôi mắt và trẻ trung hơn

Mí mắt chảy xệ còn được gọi là hiện tượng sụp mí mắt, gây ra sự khó chịu và mất thẩm mỹ đối với mọi người. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ tìm những phương pháp phẫu thuật thích hợp, sẽ lấy bớt đi phần da và mỡ thừa. Bước lấy da, mỡ thừa này cần thực hiện một cách hợp lí mới tránh được trường hợp mắt bị khô, hốc mắt bị sâu hoặc nếu lấy quá ít thì không cải thiện đáng kể so với tình trạng ban đầu. Một điều cực kỳ quan trọng khi thẩm mỹ cắt mí mắt chảy xệ đó là hai bên mí mắt cần được chỉnh sửa cân đối mới giúp bạn có được đôi mắt to rõ 2 mí.

Cắt mí mắt chảy xệ được thực hiện như thế nào?

Để cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng được hiệu quả, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, các Bác sĩ sẽ thực hiện việc đo lường lượng da dư thừa còn sót lại, xem xét mức độ chùng da và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. Tiếp đó, làm sạch khu vực cần phẫu thuật, sát khuẩn và gây tê cục bộ trước khi tiến hành cắt mí mắt chảy xệ. Thực hiện quy trình loại bỏ da thừa, cắt mí mắt trong phòng phẫu thuật tiên tiến, vô trùng, với vết cắt rạch tinh xảo 0,2mm, đảm bảo không để lại sẹo và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn vùng da mí.

Tìm hiểu thêm: Làm thế nào giảm sưng sau khi cắt mí mắt.

Là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao và được đông đảo khách hàng yêu thích, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn khắc phục tình mọi trạng lão hóa trên cơ thể (mặt, ngực, da…), đặc biệt là lão hóa da vùng mắt. Ngoài ra với các trường hợp cắt mí mắt không thành công như của chị Hoài Anh, với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh viện chắc chắn sẽ giúp chị khắc phục nỗi lo cắt mắt chảy xệ sau 3 tháng và trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp tự nhiên, hài lòng như mong đợi.

Qua đây vấn đề cắt mắt chảy xệ có khắc phục được không bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề này nhé, khi đó bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thực hiện.

Nguồn: https://dichvubammimathanquoc.wordpress.com/

Leave a comment