Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Lan, 42 tuổi. Gần đây tôi thấy vùng da quanh mắt và trán xuất hiện một số dấu hiệu lão hóa như da nhăn, chùng nhão, mí mắt phía trên bị xệ, trông tôi rất kém sắc. Bạn bè khuyên tôi nên phẫu thuật treo chân mày để cải thiện tình trạng trên. Nhưng tôi băn khoăn không biết treo chân mày bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ giải đáp.

Trả lời:

Chào chị Lan. Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kim. Treo chân mày bao nhiêu tiền cũng là câu hỏi mà nhiều người gửi về Kim. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi này và cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ để chị tham khảo.

Những điều cần biết về treo chân mày

Treo chân mày là gì?

Treo chân mày một kỹ thuật khá đơn giản, được thực hiện bằng cách chích 1 vết nhỏ khoảng 0,2cm giấu phía trong cung mày, kết nối các điểm treo nhằm kéo và giúp nâng cao, cố định cung mày, đồng thời giảm đáng kể hiện tượng sụp mí.

Treo chân mày là phương pháp làm đẹp chiếm được nhiều cảm tình của chị em, nhất là những trường hợp xuất hiện dấu hiệu lão hóa do tuổi tác. Treo chân mày giúp cải thiện đáng kể vùng da quanh mắt và trán, mang lại sự tươi trẻ, thanh thoát cho gương mặt bạn.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? 1
Treo chân mày mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho bạn

Treo chân mày phù hợp với ai?

Treo chân mày áp dụng cho bất cứ ai muốn sở hữu hàng chân mày đẹp để đôi mắt thêm cuốn hút và tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Công nghệ này đặc biệt phù hợp cho những người ở tuổi trung niên, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa như: chân mày hư, sụp xuống; mí mắt phía trên bị xệ do mỡ thừa; vùng da quanh mắt và trán nhăn nheo, chùng nhão.

Kỹ thuật treo chân mày

Hiện nay có nhiều kỹ thuật được sử dụng để treo chân mày như: treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày nội soi, treo chân mày căng da, phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới cung mày… Tùy tình trạng chân mày và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? 2
Treo chân mày nội soi hiện đang rất được ưa chuộng

Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dịch vụ phẫu thuật treo chân mày đã có mặt tại rất nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Giá cả mỗi nơi cũng khác nhau, tùy vào phương pháp phẫu thuật, chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và trang thiết bị y tế.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, khách hàng nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện phẫu thuật. Ở đó không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn mà khách hàng còn được hưởng mức chi phí hợp lý nhất.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? 3
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi treo chân mày tại Kim

Bệnh viện thẩm mỹ Kim là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Kim có đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tỉ mỉ, chính xác trong từng thao tác thực hiện. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chăm sóc viên tận tình, chu đáo sẽ đem lại sự thoải mái, hài lòng cho bạn. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chi phí treo chân mày từ 12 – 20 triệu đồng, tùy tình trạng chân mày bạn và phương pháp phẫu thuật mà bạn sử dụng.

>> XEM THÊM: treo chân mày giữ được bao lâu

Hi vọng với những thông tin trên, chị Lan sẽ không còn băn khoăn về việc treo chân mày bao nhiêu tiền nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị Lan có thể đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia tư vấn. Cảm ơn chị và chúc chị sức khỏe.

Bài viết trích nguồn tại: https://phauthuatcatmimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com

Leave a comment